Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu

Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu

Tác giả: Niêm Hoa
0 Chương 2 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu

Chào mừng các bạn đến với Website Trùm Truyện . Các bạn đang dõi theo truyện Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu thuộc thể loại Đô Thị , Ngôn Tình , Sủng của tác giả Niêm Hoa đang thu hút độc giả hiện nay. https://digitalstorytelling10.com cập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay nhất. Bộ truyện Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu đang được phát hành mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Văn án:Tác giả Niêm HoaBị chồng chưa cưới và chị gái con riêng của ba dượng tính kế liên tiếp, lại trời xui đất khiến trở thành món quà để người khác đem tặng cho một người đàn ông nghiêm nghị bá đạo, bị ép buộc trở thành trợ lý của ta. Vốn cho rằng chỉ là một công việc đơn giản, lại không ngờ đã để mất đi trái tim dưới sự nuông chiều mạnh mẽ của đối phương. Nhưng sau khi cô mở rộng lòng mình để yêu người đàn ông ấy, bất ngờ lại phát hiện, chẳng qua cô cũng chỉ là một người phụ nữ thế thân.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu", nơi mà câu chuyện của "Sủng" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://digitalstorytelling10.com/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 0" "Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Ông Xã Kiêu Ngạo Sủng Vợ Yêu

TRÙM TRUYỆN
Trùm Truyện - Trang website Bách Khoa tổng hợp mọi thể loại truyện bom tấn và HOT nhất được nhiều người yêu thích truyện tìm kiếm và chia sẻ.