Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút

Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút

67 Chương 2 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút

Chào mừng các bạn đến với Website Trùm Truyện . Các bạn đang dõi theo truyện Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút thuộc thể loại Ngôn Tình , Ngược , Sủng của tác giả Ái Cật Hương Thái đang thu hút độc giả hiện nay. https://digitalstorytelling10.com cập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay nhất. Bộ truyện Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút đang được phát hành mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Số chương: 377 chươngEdit: meowluoiThể loại: 1VS1, oan gia, sủng văn có ngược nhẹVào một ngày không biết như thế nào mà Tô Cửu Cửu đầu óc lại trở nên u mê hồ đồ cứ như vậy mà ngủ cùng người lạ không hề biết là ai, quan trọng là cô bá vương ngạnh thượng cung với người đàn ông đó.Kể từ lần đó hai người không có gặp nhau nữa đến tận năm năm sau, ngày cô quay lại ngoài cô ra còn có thêm  một bánh bao nhỏ, gặp nhau lần nữa, cô là cảnh sát, anh là pháp y, có phải là oan gia ngõ hẹp hay không ~~Anh cố chấp ôm cô vào trong ngực, giở trò, nói ra những lời bá đạo: - Nữ nhân, năm năm trước em ngủ với tôi, bây giờ tôi muốn em phải phụ trách với tôi ~- Lục Diễn, phụ trách em gái anh ấy, tốt nhất là anh nên bỏ tay ra, nếu không thì tôi sẽ báo cảnh sát đấy!Ai đó thành công, một giây sau, anh kéo tay cô qua eo của mình, không có tiết tháo nói: - Được, ôm chặt, ôm chặt đi!

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút", nơi mà câu chuyện của "Ngược" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://digitalstorytelling10.com/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 67" "Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Pháp Y Lão Công: Tiểu Kiều Thê, Nghiệm Một Chút

TRÙM TRUYỆN
Trùm Truyện - Trang website Bách Khoa tổng hợp mọi thể loại truyện bom tấn và HOT nhất được nhiều người yêu thích truyện tìm kiếm và chia sẻ.