Baba 17 Tuổi

Baba 17 Tuổi

0 Chương 2 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Thể Loại

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Baba 17 Tuổi

Chào mừng các bạn đến với Website Trùm Truyện . Các bạn đang dõi theo truyện Baba 17 Tuổi thuộc thể loại Bách Hợp của tác giả Cửu Thập Thất Lang đang thu hút độc giả hiện nay. https://digitalstorytelling10.com cập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay nhất. Bộ truyện Baba 17 Tuổi đang được phát hành mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Tựa: 粑粑十七岁 - Baba 17 tuổiTác giả: 九十七郎 - Cửu Thập Thất LangThể loại: Hiện đại, thanh thủy, chậm nhiệt, ấm áp hằng ngày, age gap:vTình trạng Raw: Hoàn - 97 chương + 7 phiên ngoạiTình trạng Edit: Hoàn thànhTranslate: QT đại nhân, Google-samaEditor: Thiên ThánhTấn Giang: jjwxc/2215515Giới thiệu vắn tắt: Tiểu loli rất đáng yêu. Hành văn chậm rãi (Edit cũng chậm rãi), không thích hợp với người thích tình tiết cao trào, máu chó, H văn, đòi đọc một lần nhiều chương v.v. Xin nhắc lại, tiểu loli rất đáng yêu...Đôi lời: Editor vừa edit vừa đọc, editor rất lười và tùy hứng. Không có ai giúp đỡ, cho nên xin nhờ độc giả nhắc nhở lỗi nếu có.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Baba 17 Tuổi", nơi mà câu chuyện của "Bách Hợp" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://digitalstorytelling10.com/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 0" "Baba 17 Tuổi" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Baba 17 Tuổi

TRÙM TRUYỆN
Trùm Truyện - Trang website Bách Khoa tổng hợp mọi thể loại truyện bom tấn và HOT nhất được nhiều người yêu thích truyện tìm kiếm và chia sẻ.